English Ng Gusto Kong Makapagtapos Ng Pag Aaral

Maraming salamat sa Alternative Learning System sapagkat nagkaroon ng katuparan ang isa sa mga inakala kong imposible ng mangyari ang makatapos ng pag-aaral sa antas ng sekondarya. Ang Aking Pangarap Lahat tayo may kaniya-kaniyang pangarap.


Legacy Of Life Pangarap Kung Makatapos Ng Pag Aaral

Hindi pa nga huli ang lahat.

English ng gusto kong makapagtapos ng pag aaral. Mar 21 2017 Mahalagang makatapos ng pag-aaral sapagkat ito ang magiging armas mo sa pagharap sa mga pagsubok ng buhay. Gusto kong makapagtapos ng pag-aaral pero mukhang pag-aaral ang tatapos sakin. Gusto kong makapagtapos ng pag aaral English Last Update.

Ngayon ang gusto kong pagbabago ay makapagtapos ng pag-aaral upang mapatunayan sa lahat na kaya kong abutin ang aking mga pangarap at kaya kong kamtin ang tagumpay. Gusto kong suklian ang paghihirap ng aking mga magulang. Paradigma graduation after study graduate study.

Sisikapin Kong makapagtapos para maabot ko Ang pangarap ko at makapunta ako sa ibat ibang lugar. Narito ang karagdang mga detalye kung bakit gusto kong makatapos ng pag-aaral. After study graduate study i reach my dream.

Sana makatapos ka ng pag aaral. At sisikapin kong makapagtapos ng pag aaral. Mag aral ng mabuti at makapagtapos ng pagaaral.

Bilang estudyante pangarap nating makapagtapos ng pag-aaral sa propesyon na ating gusto. Gusto kong maipagmalaki ako ng aking mga magulang dahil nagbunga na ang kanilang mga sakripisyo gastusin ang paghihirap para lang makapagtapos ako ng pag-aaral. Human translations with examples.

Human translations with examples. Dec 07 2017 Sa palagay ko ay importante rin naman talaga na makapagtapos ka sa pag-aaral iyon kasi ang pasaporte mo para magkaroon ka ng magandang buhay ngunit hindi ka dapat na makuntento lang sa kung ano ang tama gaya ng kailangan mong makapagtapos ng pag-aaral kundi gawin mo rin kung ano ang gusto mo sa buhay. Help to finish the study with my sister.

Human translations with examples. Ako ay mentor lang. Una ang makapagtapos ng pag-aaral.

Naikwento ko sa aking mga amo na gusto kong mag-aral ulit at pinayagan naman nila ako. High school dahil sa kadahilanang walang pinansiyal ang aking magulang nagkaroon ulit ng bagong opportunity na bukas ang pinto ng paaralan para hindi ako mangarap gusto kong makapagtapos ng aking pag-aaral sa kadahilanang gustong makatulong sa aking mga kapatid wala ng ibang totoo kung di kami na lang din si wala na nga rin. Contextual translation of ng makapagtapos ng pag aaral.

Gusto kong makatapos ng pag aaral. May nakatapos ka ng pag-aaral mapapabuti ang kalagayan mo sa buhay. Magkakaroon ka ng maaayos na trabaho upang matustusan mo ang iyong pangangailangan.

Sa ngayon gusto kong maging isang dokto upang makatulong sa. Hindi ako nawalan ng pag-asa muli akong nag-enroll sa ALS nang sumunod na taon pero sa pangalawang pagkakataon ay hindi na naman ako nakapasa. Makatapos ng pag aaral in english.

Nag-enroll ako sa ALS sa Paranaque pero sa kasawiang-palad ay hindi ako nakapasa sa Accreditation at Equivalency Test AE. Marami akong pangarap sa buhay. Nais kong baguhin ang sarili ko na mas maging matapang mas matatag at mas positibo sa buhay.

Marami akong gustong propesyon katulad na lamang ng guro nurse civil engineer at doctor. Niccherip5 and 289 more users found this answer helpful. Tutulungan kong makatapos ng pag aaral ang kapatid ko.

Hello kaibigan kumusta magandang araw isa na namang kuwento ang ating matutunghayan kaya naman ay samahan nyo ako panuorin ito maraming salamat. Gusto kong makapagtapos ng pag aaral English Last Update. After study i reach my dream.

Jul 02 2021 Ito ang pangarap ko para sa aking mga anak na hindi ko nagawa sa sarili ko noon ang makapagtapos ng pag-aaral. Jul 03 2018 Contextual translation of gusto ko makapagtapos ng pag aaral ng college. Nov 11 2017 Gusto kong makatulong ng aking kapwa.

Contextual translation of gusto kong makapagtapos ng pag aaral.


Bakit Gusto Kong Makapagtapos Ng Pag Aaral


Ang Aking Pangarap Ang Aking Pangarap Lahat Tayo May Kaniya Kaniyang Pangarap Bilang Estudyante Pangarap Nating Makapagtapos Ng Pag Aaral Sa Course Hero

LihatTutupKomentar