Pangarap Ko Maging Sundalo

I love my country. Pangarap ko maging sundalo.


Sundalo Soldier Bakit Gusto Mo Facebook

Pangarap ko rin maging sundalo hindi nga lang yan ang dahilan.

Pangarap ko maging sundalo. View the profiles of people named Pangarap Ko Maging Sundalo. Jun 23 2021 Oo maam kaya yon naisip mo siguro ang ganda pag magiging sundalo ako oh yan talaga maam yong taglagang pangarap ko talaga ah buhay ko nong bata pa ako na gusto ko talagang mag sundalo so kahit ka high school graduate ka na ipasa mo yes ma at ah awa ng Diyos maam sa dahil na rin sa tulong ng mga kakilala ko na sundalo noon sa amin hm lagyan ako ng pagkakataon radio o pagkakataon maam na matupad yong mga pangarap ko hm yong pangarap ko. Jul 08 2021 Pangarap ng 14 anyos na namatay sa C-130 crash sa Jolo Sulu na maging sundalo paglalahad ng kaniyang ina.

Si Tan Hakam kasama ang 17 anyos na kuyang si Jemar ay kapwa namatay nang mabagsakan ng C-130. Hindi para magkaroon ng kapangyarihan kundi ang maprotektahan ang bayan. Namatay din ang lola nila na nooy dadalhan pala.

Kaya lang hindi ko alam kung makakapasa ako. Sige anak ipagpatuloy mo la. Pangarap ko maging SUNDALO pero Ung Grades ko pang REBELDE.

Sep 28 2019 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. May 07 2016 Kaya lang hindi ko alam kung makakapasa ako. Contextual translation of pangarap ko maging sundalo.

Gusto ko talaga maging pulis bata pa ako mga 3 years old. Contextual translation of pangarap ko magin sundalo ako. Pinauna sa ambulansya ang kasamahan.

Pangarap ko maging magaling na doktor. Contextual translation of pangarap kong maging sundalo. Mar 21 2017 Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto kung maprotektahan ang pamilya ko.

Human translations with examples. Pangarap from the story Batang Sundalo by sgtsendo Kris Sendo with 787 reads. Two years na akong stop sa pag-aaral dahil alang pera pang enroll sa college kaya lang ng dumating dito sa aming province ang uncle ko para magbakasayon ang sabi nya mag-sundalo na lang daw ako.

Saka pangarap ko ang ibigin ka. Join Facebook to connect with Pangarap Ko Maging Sundalo and others you may know. Human translations with examples.

Na pangarap niyang maging isang sundalo. Feb 18 2021 Simula bata palang ako gusto kona maging sundalo Not to become rich but to become a hero that serve our country because helping in the midst of crises is my greatest victory. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto.

May 07 2016 Pangarap na maging sundalo. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. My dream my ideal man ako ay meron i want to fly.

Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kayay pulis kaya nais kong ipabasa sa inyo ang aking kapalaran kung may pag-asa bang ako ay maging isang pulis o kayay sundalo kapag sinunod ko ang suggestion ng aking uncle na isang opisyal ng militar. Pangarap na maging sundalo 2 Sa ngayon ang pag-aaral ko ang aking pinagtutuunan ng pansin. Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kayay pulis kaya nais kong ipabasa.

Pangarap ko talaga Kuya Wil maging sundalo. Isinilang po ako nuong April 9 1993. Human translations with examples.

Contextual translation of pangarap maging. Sundalong nasawi sa C-130 crash hinangaan ng pamilya. Reply Annele j mateo.

Pangarap ko maging isang guro. Guessing dreamweaver learn to be lazy be a lesson to us gradually learned. Inihayag ni Ruru Madrid kay Willie Revillame sa Wowowin-Tutok To Win.

Parang noong bata pa lang ako gusto kong makapagsilbi sa bayan ganun. Kaya naman kung hindi man niya ito nagawa sa tunay na buhay nais niya itong magampanan kahit man lang sa pelikula. Ako ay meron thats my dream destiny has met us.

Human translations with examples. Tagalog dreams in life thats my dream i dream in life.


Pin On Martinez


Part 4 Maagang Nawala Ang Nanay Ko Hindi Na Ko Nakapag Aral Pangarap Kong Maging Sundalo Balang Araw Youtube

LihatTutupKomentar