Zephanie Pangarap Ko Ang Pangarap Mo

The Lyrics for Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie have been translated into 3 languages. Discovered using Shazam the music discovery app.


Johann Sebastian Bach Adagio Bwv 974 V01b Youtube Sebastian Bach Adagio Bach

At wag matakot abutin at liparin itong.

Zephanie pangarap ko ang pangarap mo. Choose one of the browsed Pangarap Ko Ang Pangarap Mo By Zephanie lyrics get the lyrics and watch the video. Pangarap Kong Pangarap Mo. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit.

Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo MP3 Song by Zephanie from the Tagalog movie Zephanie free online on Gaana. Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo. Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin.

Nang Dahil sa yoy mabubuo. Nagtiwala kang kakayanin kong lahat. Na umaaliw sa isip ko.

Verse 1 Dm C Am Bb Nandito ako dahil sa yo Dm C Am Di ko alam kung kakayanin kong Bb Dm hindi kita kasama C Sa aking paglipad Am Bb Gm Ikaw ang hanging nagdala sa akin C Sa mga bituin Chorus Bb F C Pangarap ko ay ang pangarap mo Dm Bb F C Iaalay sa yong syang unang nagbigay Dm Gm Am Bb Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Gm Dahil. Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo on Spotify. Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo by Zephanie 1005 Shazams.

Also see Camelot duration release date label popularity energy danceability and happiness. Get DJ recommendations for harmonic mixing. Kung hindi kita kasama.

Nais koy makita ka. Kahit sa pangarap lang. Pangarap ko ay ang pangarap mo.

Ang pangarap kong pangarap mo. Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie. Nandito ako dahil sa yo.

I Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kit. Key BPM for Pangarap Kong Pangarap Mo by Zephanie. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

PANGARAP KONG PANGARAP MO - Zephanie KARAOKE Wish 1075 Version Original Key. Download Pangarap Kong Pangarap Mo song and listen Pangarap Kong Pangarap Mo MP3 song offline. Kahit sa pangarap lang.

Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang. Browse for Pangarap Ko Ang Pangarap Mo By Zephanie song lyrics by entered search phrase. Nabura ang mga pag-aalingan ko.

Ko ko Mo-do Mo horizons By oriflame By-sexual By the. Sana ay mayakap kita. ZEPHANIE Pangarap Kong Pangarap Mo MYX Live.

Kay sarap pakinggan ng tinig mo. Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama. Di ko alam kung kakayanin.

To suggest a correction to the tab. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Zephanie Single 2019 1 songs. Zephanie Dimaranan Lyrics Nandito ako dahil sayo Hindi ko alam kung kakayanin Kong hindi kita kasama Sa aking. Nang dahil sayoy mabubuo.

Na laging hinahanap ko. Pangarap Kong Pangarap Mo By. Ang pangarap kong pangarap mo.

Zephanie Dimaranan Zephanie Odhene Liwag Dimaranan Στίχοι Pangarap Kong Pangarap Mo. Verse 2 Nagtiwala kang kakayanin kong lahat. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo Minus One Original Version by Zephanie 2 Shazams. There are 60 lyrics related to Pangarap Ko Ang Pangarap Mo By Zephanie. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Verse 1 G D Em C Nandito ako dahil sa yo G D Em Di ko alam kung kakayanin C Kung hindi kita kasama G D Sa aking paglipad Em C Em Ikaw ang hanging nagdala sa akin D G Sa mga bituin Chorus C G D Em Pangarap ko ay ang pangarap mo C G D Em Iaalay sa yong syang unang nagbigay C G D Em Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit C G D Nang dahil sayoy.


Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie Idol Philippines Music Video Youtube Music Videos Youtube Videos Music Music


Pin On The Lyrics

LihatTutupKomentar