Aking Pangarap Spoken Poetry

At ang malalaking biyayay maliliit pa rin And the biggest blessings is still small Dahil ang buhay ay isa lamang pangarap Because life is only a dream At ang pangarap ay pangarap lamang. Maraming dapat na isaala ng-alan g Maraming nagb ago at maraming mga ba gay ang dumada ting.


Pin On Poetry

Pangarap na magdadala sa aking panalong wakas aking pangarap na pinaninindigan para saakin ay ito lamang oo posibleng may mga problema at mahihirap na.

Aking pangarap spoken poetry. Ating Pangarap Spoken poetry by. Na para bang sa mga pangarap ay may bukas na hinahabi Sa aking pangarap ang lahat lahat sa iyoy akin Mula anino pati iyong diway aking angkin Ngunit paano kung akoy magising na lahat magwawakas Ikaw rin bay nangarap na para bang tayoy mayroong bukas. Nangangarap na balang araw maaabot ko ito katulad ng aking mga mithiin.

Spoken poetry tungkol sa pangarap - 23552461 Nelianz9490 Nelianz9490 14122021 Filipino Junior High School answered Spoken poetry tungkol sa pangarap 1. Nung ikaw ay paslit may pangarap kanang gustong makamit pangarap na kahit bagyo paman ang humadlang pangarap mong matayog pa sa puno ay walang sinumang makatitibag. Mga pangarap hang gang sa pagtanda.

Salamat po na madami sa bawat panunuod ninyo sa video ko dahil sa inyo unti unting matutupad ang bawa. Tagalog Spoken Word Poetry. And a dream is only a dream.

Found this poem in an ad inside a train. Kahit ikay mahirap mag tiis ako para makuha ang aking wakas sa mga pinagdaanan kong mga pagdurusa na aking binitawan aking pangarap ito lang ang aking hahawakan. May isa akong hangarin Hangarin na dapat kong abutin Aking pag aaral dapat kong pagbutihin Kahit na pag aaral at pag ta-trabaho ay kailangan kong pag sabayin Walang alinlangan pangarap koy gusto kong makamit Upang ang inaasam na diploma ay aking masungkit Diplomang maipagmamalaki ko gamit ang pagsusumikap.

Isang anino isang kasinungalingan A shadow a lie. Naglalaro sa isipan kung anong pangarap ba a ng d apat na tahakin at tu parin. Ang tunay daw na pag ibig ay hindi mapag ari Paano ang gusto kong ikay aking gawing hari.

View Spoken-poetry by_Casiquindocx from FILIPINO 101 20145 at Agusan Colleges Incorporated. Hindi ako tulad ng iba na kung ano ang mga pangarap nila noong pagkaba ta ay iyon pa rin an g. Pangarap pamilya spokenpoetryhello mga ka goodvibes.

Yung tipong kahit anong hirap ang iyong dinanas o dadanasin pa lamang di pa rin mawawala sa. Casiquin Isa ka rin ba sa nangangarap tulad ko. August 20 2017.

Ang daming pangarap na gustong matupad Katulad ng isang ibon na malayang lumilipad.


Palagi In 2022 Mood Quotes Wattpad Quotes Cute Messages For Boyfriend


Poem No 1 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Postive Life Quotes

LihatTutupKomentar